Friday, April 15, 2011

Nghề Mua Bán Nước... Tiểu...


image

Trong sở, giờ nghỉ giải lao.
Chị Minh hỏi:
-Các bạn ơi, có ai nghe tin này chưa? đừng ai chê người già thì hết xài nghe chưa.
Chị Diệu cười:
-Hì hì. Chưa. Chị chưa kể, làm sao nghe. Tin gì vậy?
Cô Hoa nói:
-Chị Minh hay có nhiều chuyện để kể quá hà, chắc chị đi làm về là ôm cái  tivi phải không? Em ít coi tivi, về nhà là đủ thứ công chuyện đang đợi, thì giờ đâu? chị kể đi có gì vui vui kể đi, đừng kể chuyện buồn, xuống tinh thần lắm.
Chị Minh nói:
-Chuyện đời là hỉ nộ ái ố, nhưng chuyện này bảo đảm là vui, ai mà thích chuyện buồn, cô này dặn dò mới là lạ! Là vầy, ở tiểu bang gì đó quên rồi, có một bà vào tuổi 72 đã hưu trí, tiền Social Security của bà không đủ sống, bà đi xin việc làm thêm không ai nhận, tức quá, bà đã sáng tạo ra một việc không ai có thể ngờ và chỉ trong vòng một tháng, bà kiếm được 45 ngàn đô la. MỘT THÁNG, nghe rõ chưa mấy người?
Nancy hỏi:
-Hả? một tháng kiếm ra 45 ngàn? Ai vậy? làm việc gì? Hơn lương MỘT NĂM của tôi rồi, mà tôi làm việc ở đây trên mười năm liền!
Cô Hoa bàn luận bằng giọng nói rất thành thạo:
-À à, có thể bà chụp hình khỏa thân cho người lớn tuổi? phải không? tôi nhớ mấy năm trước có một cuốn phim kể về chuyện một nhóm phụ nữ trên bốn năm chục tuổi bên Anh qúôc đã chụp hình khỏa thân để gây quỹ, mới đầu bị nhiều người hoặc chống đối hoặc dè bỉu, vậy mà sau cùng cuốn lịch của họ đã bán chạy như tôm tươi, được dựng thành phim, trình chiếu và nổi tiếng khắp hoàn cầu, thiên hạ hoan nghinh quá xá. Nhìn hình thì không thấy tục tiểu hay gợi dục gì, chỉ thấy nét đẹp lão của mấy bà. Những tấm hình chụp lấy góc cạnh rất mỹ thuật, chỉ khoe những nét đẹp còn sót lại của thời thanh xuân và che những khiếm khuyết hay dư thừa của tuổi già, bởi vậy làm sao mà không được thiên hạ tán thưởng và "bán chạy như tôm tươi" cho được; hay là, nếu bả có giọng nói ngọt ngào trẻ trung thì có thể làm việc trả lời điện thoại cho mấy cái hãng chuyên môn bán "phone sex" Nghe nói mấy người đó kiếm tiền khá lắm. Nghĩ mắc cười, mấy ông gọi phone sex, nghe tiếng nói trong trẻo của "em" bên kia đầu dây õng ẹo nhõng nhẽo thì thào bên tai nghe mà "quá đã" mà "thoả mãn" cho nên có thói quen cứ gọi hoài… người đẹp đâu không thấy chớ còn, có biết đâu một số  "em" bụng phệ ngực xệ cái gì cũng tệ, một tay cầm điện thoại một tay cầm miếng Pizza đang ngồi tại bàn viết ngó vô cuốn sổ ghi sẵn những câu văn tình tứ dạy cách nói rồi diễn "tỏa" câu nào nên thì thào câu nào nói bằng hơi thở hào hễn câu nào đánh mạnh chỗ yếu của phái nam và liên tiếp tấn công cho tới khi chàng bên kia đầu dây "dứt điểm" là xong một lần gọi…
Chị Minh nói:
-Sao mà biết rành rẽ hay vậy ta? bộ cô có gọi qua vụ này rồi sao? Ý chaa…
Cô Hoa nói:
-Có phóng sự về mấy vụ đó mà.
Đàng kia, cậu Jonathan xọt vô một câu:
-Đúng. Không sai một mảy may!
Chị Minh xây qua chớp anh chàng liền:
-Úi trời, thủ phạm! vậy, phải trả bao nhiêu cho một lần gọi? Jonathan?
Jonathan cười hì:
-Tôi nào biết. Có gọi bao giờ đâu.
Cô Hoa khựi hỏi bằng giọng mắt mỏ dụ khị thách thức:
-Hứ! dối gian. Khai thật đi, tụi này không học lại cho vợ you nghe đâu. Tụi này sẽ giữ kín mít bí mật của you nếu you khai thật, cho vui vậy mà. Sao? "đổ đồng" you xài điện thoại như thế bao nhiêu một tháng? hồi chưa vợ ấy?
Jonathan vẫn dửng dưng trả lời:
-Hừm. Đừng tưởng bở, chị Hai! đừng mong dụ được tôi. Trước khi cưới vợ tên này không phải tốn tiền cho ba cái vụ lôi thôi vô hứng thú ấy đâu và tôi đã thấu tâm lý đàn bà rồi. Họ dụ dỗ ông chồng hãy khai thật những chuyện đáng dấu kín, xử dụng giọng điệu y như cô Hoa nhà ta, thế là ông chồng nhủn người ra giữa chăn êm nệm ấm, lọt vô vòng mỹ nhân kế của vợ, chuyện gì mà chẳng khai tuốt luốt. Cô vợ nghe xong ghim trong bụng để dành, lâu lâu moi ra xài khi cần nhiếc móc ông chồng ngố. Bây giờ bảo tôi khai thật chuyện gì đó, mấy BÀ hứa là giữ kín nhưng biết đâu được??? Tin mấy BÀ là tôi bán luôn lúa giống.
Tôi chẳng dại gì mà nghe lời CHỊ HAI CHỊ BA CHỊ TƯ đâu nhé kha kha kha....
Chị Minh cười ngất. Ai cũng cười, lắc đầu. Anh chàng này thấy vậy mà hổng phải vậy, cái mặt bơ sữa hột gà coi thế mà khôn đáo để.
Nancy nóng ruột, nhắc:
-Thôi thôi dẹp ba cái chuyện "phone sex" đó đi, chị Minh, rồi chuyện bà lão 72 tuổi ấy, thế nào? bả làm gì mà thâu 45 ngàn đô trong vòng một tháng?



 
image

Chị Minh nói:
-Có ai tưởng tượng và nghĩ ra được không? bả đi vòng vòng mấy chung cư người lớn tuổi, mua nước tiểu của những người không có bịnh gì hết, bà ra tiệm mua rất nhiều ly nhỏ như loại mình thường thấy trong phòng khám bịnh để chứa lúc thử nước tiểu đó, bà trả 1 đô cho một lần rồi bà đem tới mấy công ty thường hay bắt buộc nhân viên thử nước tiểu coi có xử dụng ma tuý nầy nọ hay không. Bà bán đắc quá chừng. Mấy người mua lấy nước tiểu không bịnh ấy tráo với nước tiểu không được "trong sạch" của mình mà giao cho công ty thử để khỏi bị sa thải.
 Cô Hoa nói:
-Trời! Công nhận phải phục bà ấy. Rồi bả có bị gì không?
Chị Minh nói:
-Thì bị nhân viên công lực khám phá, tin tức mới loan mình mới biết. Người bán nước tiểu có lẽ không bị hình phạt gì nhưng người mua để gian dối với công ty dĩ nhiên bị... gì đó, còn bà lão thì, tin tức cũng chưa nói rõ ràng nữa.
Chị Diệu nói:
-Cũng may họ khám phá kịp thời, nếu không thì có biết bao nhiêu nhân viên làm việc dưới ảnh hưởng của ma túy hay những loại thuốc "phê" nào đó, rất là nguy hiểm, nhứt là những người làm việc với máy móc. Ý cha a a...
Chị Minh cũng thở dài:

Trương Ngọc Bảo Xuân


Nghề bán... nước tiểu ở Trung Cộng


Loại hàng hóa đặc biệt này đang thu hút người dân Trung Quốc vì được giới thiệu như 'tiên dược'.
Một cửa hàng kinh doanh trực tuyến tại Trung Quốc bỗng nhiên phất lên như diều gặp gió nhờ việc buôn bán... nước tiểu bé trai. Để quảng cáo cho sản phẩm của mình, chủ cửa hàng đã nêu ra một loạt công dụng, như là: bồi bổ sức khỏe, tăng cường vẻ đẹp, chữa được nhiều loại bệnh khác nhau, kể cả ung thư. Với những lời lẽ khoa trương như thế, cửa hàng này đã thu hút hàng nghìn lượt khách hàng truy cập và đặt mua sản phẩm, dù trước đó, các bác sĩ đã khuyến cáo rằng nước tiểu trẻ con có thể gây tổn hại đến sức khỏe.
Được biết, với mỗi một chai nước tiểu như thế, người ta bán với giá từ 20 NDT cho đến 2.000 NDT; kèm với lời quảng cáo không chứa melamine và chất bảo quản. Một trong những trang web trực tuyến đang làm ăn rất phát đạt với loại mặt hàng này là taobao và shaogongzil1314. Khách hàng của những cửa hàng này chủ yếu đến từ Thượng Hải, Quảng Đông và Sơn Tây.
"Nước tiểu này được lấy từ đứa trẻ 10 tháng tuổi, nuôi bằng sữa mẹ. Các bà mẹ và em bé đang sống ở nông thôn, nơi có không khí trong lành và không bị ô nhiễm", Dong Jianyong, chủ cửa hàng trực tuyến dy99hyn đã giới thiệu với phóng viên Global Time Sunday về sản phẩm đặc biệt như vậy. Ông cũng cho biết thêm rằng nước tiểu có vị mặn, không độc hại và có thể dùng để điều trị tất cả mọi chứng bệnh từ đau đầu đến ung thư, rất tốt cho dạ dày và thận.

image

Trước tình hình này, liên tiếp thời gian gần đây, các cơ quan báo chí nước này đã thực hiện nhiều chủ đề để làm rõ thực hư về loại 'thần dược' này. Một tờ báo địa phương ở tỉnh Tứ Xuyên cho biết một số nước ở châu Âu đã sử dụng nước tiểu để chữa bệnh rất hữu hiệu nhưng với điều kiện hàm lượng protein và amino axit trong đó thấp. Tuy nhiên, loại nước tiểu đáp ứng đủ yêu cầu thì rất hiếm mà hầu hết đều có hại cho sức khỏe.
"Uống nước tiểu có thể ảnh hưởng xấu đến thận và dạ dày. Ngoài ra, nước tiểu còn chứa những chất độc hại, có thể dẫn đến suy giảm sức khỏe", bác sĩ Zhang của Bệnh viện Nhân dân Tứ xuyên cho biết.

Lâm Nhi


image
"Cảnh tưới cây ở VN"

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.